เจาะลึกกับ Galaxy Note 10.1 สุดยอดแห่ง Tablet PC จริงหรือ


Galaxy Note 10.1

และถ้าเป็นไปได้อยากให้ซื้อให้เด็กไทยใช้ทุกคนเลย

Note the new way

Multi Screen ทำงานแบบหลายแอพพลิเคชั่นพร้อมกันบนหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว

ระบบ Multi-Screen บน Galaxy Note 10.1 เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานด้วยการแบ่งหน้าจอออกเป็น 2 สกรีน เหมือนที่ทำเป็นประจำบนพีซี เพื่อให้คุณสามารถเปิดใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นได้พร้อมกัน เท่านี้คุณก็สามารถเล่นวีดีโอ พร้อมกับจดบันทึกในเวลาเดียวกัน และยังสามารถจับภาพ ลากรูปที่ต้องการข้ามแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ใช้งาน Multi-Screen ได้กับบางแอพพลิเคชั่นเท่านั้น

ขีดเขียนตามใจคิดด้วย S-Pen

นวัตกรรมอันโดดเด่นของปากการะบบสัมผัส ที่ให้คุณสามารถวาด ขีดเขียน จดบันทึกสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างใจนึก ปากกา S-Pen ของ Galaxy Note 10.1 สามารถจับแรงจรดปากกา(Pressure Sensitivity) ได้ละเอียดขึ้น เพิ่มความสามารถในการวาดเส้นหนา บาง รวมไปถึงระบบ Palm Rejection ที่ดีขึ้น ป้องกันการเขียนที่คุณไม่อยากให้เกิดจากการวางมือบนหน้าจอ นอกจากนี้ Galaxy Note 10.1 ยังมาพร้อมกับหัวยางพิเศษในกล่อง เพื่อเพิ่มความรู้สึกเป็นธรรมชาติในการเขียนมากกว่า

S-Note สรรสร้างอย่างไร้ขีดจำกัด

ให้การสร้าง บันทึก หรือสื่อสิ่งพิมพ์ของคุณเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ด้วย Template หลากหลาย อาทิเช่น ทำตำราอาหารสุดโปรดของคุณได้ง่ายๆผ่าน Template Recipe สร้างนิตยสารสุดชิคของตัวเองผ่าน Template Magazine นอกจากนี้คุณยังสามารถสอดแทรกไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ เพิ่มเติมลงไป S-Note ของคุณได้อย่างง่ายดาย ทั้งรูปภาพ แผนที่ เสียง หรือแม้กระทั่งวีดีโอ เพื่อเอกสารทางมัลติมีเดียที่มีเอกลักษณ์ในแบบคุณ
* เทมเพลต 7 แบบ : บันทึก / บันทึกไอเดีย / บันทึกการประชุม / นิตยสาร / สมุดบันทึกประจำวัน / ตำราอาหาร / การเดินทาง

Shape Match

ปลดปล่อยจินตนาการไอเดียของคุณชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยการเปลี่ยนแปลงรูปทรงยุ่งเหยิงกลายเป็นภาพที่เป็นระเบียบเรียบร้อย Shape Match จะแก้ไขเส้นสายให้เป็นรูปทรงเรขาคณิตโดยอัตโนมัติ

Formula Match

หมดกังวลกับการจดสูตรเคมี หรือสูตรคณิตศาสตร์ที่ยุ่งยาก เพราะเครื่องจะทำการแปลงลายมือของคุณให้เป็นตัวพิมพ์อย่างเป็นระเบียบสามารถเชื่อมต่อคุณกับฐานข้อมูล WolframAlpha* ให้คุณสามารถพลอตกราฟสมการคณิตศาสตร์ หรือแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ต่างๆได้อีกมากมาย
* ต้องมีการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เนท

Adobe® Photoshop® Touch : แต่งแต้มสัมผัสมหัศจรรย์ให้ภาพถ่าย

ตกแต่งภาพถ่าย ภาพวาดได้อย่างมืออาชีพด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop Touch ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานบนจอแบบสัมผัส ติดตั้งมาพร้อมใช้บน Galaxy Note 10.1 เท่านี้คุณก็สามารถทำการตกแต่งภาพขั้นสูงได้สบายๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานกับ Layer หรือ เทคนิค Blending ด้วยการสั่งงานโดยตรงจาก S-Pen ที่ให้ทั้งความแม่นยำ และความอิสระในการสร้างสรรคสิ่งต่างๆ

Allshare Play & Cast – แชร์ราบรื่นไร้ปัญหา

ระบบ AllShare ให้คุณสามารถส่งไฟล์มิลติมีเดีย ไป Device อื่นๆได้ เชื่อมต่อกับแท็บเล็ต แลปท็อป หรือทีวีเครื่องอื่นๆ เพื่อให้คุณแชร์และสัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดียร่วมกันไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ฮับการเรียนรู้

สร้างตารางเวลาการเรียนรู้ของคุณเอง ทดสอบ กระทั่งแก้ไขและเผยแพร่เนื้อหา

ฮับวิดีโอ

ซื้อหรือเช่าภาพยนตร์และรายการทีวี

S Planner

จัดการตารางเวลาของคุณอย่างง่ายดาย

รวดเร็วและทรงพลัง

คุณจะเพลิดเพลินกับประสิทธิภาพที่ดีที่สุดจากโปรเซสเซอร์ quad core 1.4GHz ที่รวดเร็วและทรงพลังอย่างยิ่ง นำเสนอประสบการณ์การใช้งานเคลื่อนที่ที่ราบรื่นและเพลิดเพลินที่สุด ทุกอย่างตั้งแต่การนำทาง UI ไปจนถึงการทำงานแบบมัลติทาสกิ้งและการท่องเว็บ ทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายขึ้น ปล่อยใจไปกับมัลติมีเดียระหว่างเดินทางโดยไม่ต้องคิดมาก ความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ทำให้ต้องชาร์จไฟใหม่น้อยลง เนื่องจากพลังงานของคุณคงอยู่เหลือเฟือสำหรับการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น

HSPA + 21 & Wi-Fi Channel Bonding

สนุกสนานกับระบบมัลติมีเดียเคลื่อนที่โดยปราศจากข้อจำกัดหรือความล่าช้า ด้วยการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสุดประทับใจที่ช่วยให้คุณเข้าถึงไฟล์ที่ต้องการรวดเร็วยิ่งขึ้น HSDPA+ ทำงานเร็วขึ้น 3 เท่า ลดเวลาการรอคอยลง 1 ใน 3 คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับมัลติมีเดียรวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น Wi-Fi Channel Bonding ยังเพิ่มอัตราการถ่ายโอนข้อมูลไร้สายด้วยการใช้ช่องสัญญาณที่เชื่อมต่อกันสองช่องแทนช่องเดียว เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาบนเว็บ เช่น การดาวน์โหลดภาพยนตร์ ไฟล์เพลง และเกมโดยใช้เวลาเพียงครึ่งเดียวจากปกติ ไม่ต้องรอนาน สนุกทันใจ ง่ายดายอย่างยิ่ง

ประสบการณ์มัลติมีเดียดีที่สุดบนจอขนาดใหญ่

1080p Full HD Playback บนหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น รับประกันการรับชมที่เพลิดเพลินถูกใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณกำลังดูวิดีโอที่ดาวน์โหลดมา ตามติดกระแสฮอตฮิตล่าสุดบน YouTube หรือการสตรีมสด คุณจะสามารถเห็นทุกสิ่งอย่างละเอียด ชัดเจน และสดใส
การทำงานข้ามแพล็ตฟอร์มที่ใช้ร่วมกันได้กับ multi codec หมายความว่าคุณจะไม่ต้องขัดใจกับไฟล์ที่ถูกบล็อกหรือใช้ร่วมกันไม่ได้ในการดาวน์โหลด การดูและการถ่ายโอนเพื่อประสบการณ์เคลื่อนที่ที่ราบรื่น